അങ്ങേക്കാള്‍ വേറെയൊന്നിനെയും / Angekkal vereyonnineyum Orginal Version Rajesh Elapara/ Immanuel Henry

.

Album -FIRST LOVE
Vocal: Immanuel Henry
Music & Lyrics : Rajesh Elappara 


Malayalam Lyrics

ഗാനം :"അങ്ങേക്കാൾ വേറെ ഒന്നിനെയും സ്നേഹിക്കില്ല ഞാൻ യേശുവെ....(2)
അന്ത്യം വരെയും ചിറകിൻ മറവിൽ എന്നെ കരുതും ഗുരുവെ...(2)
(അങ്ങേക്കാൾ)
ക്ഷീണിതൻ ആകുമ്പോൾ തോളതിൾ വഹിച്ച്‌ ലാളിച്ച്‌
നടത്തും അപ്പനേ..(അങ്ങേക്കാൾ)

ഗാനത്തിന്‍റെ ശില്‍പ്പി Pr. Rajesh Elappara യുടെ വാക്കുകളിലേക്കു 

"ദൈവഭക്തനായ ഒരു മനുഷ്യന്‌ മറ്റേതിനെക്കാൾ ഏറ്റവും ഇഷ്ടം ദൈവത്തെ സ്നേഹിക്കുക എന്നുള്ളതാണ്‌. അതിനു വേണ്ടിയുള്ള തീവ്രമായ ആഗ്രഹം ആണ്‌ അവന്റെ ഹൃദയത്തിൽ ഓരോ നിമിഷവും എരിഞ്ഞ്‌കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്‌.
എല്ലാറ്റിനെക്കാൾ അധികം ദൈവത്തെ സ്നേഹിക്കുക ഒരു തലമുറയെ സ്വപ്നം കാണുന്ന ഞാൻ, അങ്ങനെയുള്ള ഒരു തലമുറ എഴുന്നേൽക്കുവാൻ, അവർക്ക്‌ പാടുവാൻ, ആത്മാവിൽ സന്തോഷിക്കുവാൻ, യേശുവിന്റെ കൂടെ നടക്കുവാൻ ദൈവം എനിക്ക്‌ നൽകിയ ഈ ഗാനം ദൈവസഭയ്ക്ക്‌ വേണ്ടി, യേശുവിനെ ഏറ്റവും അധികം സ്നേഹിക്കുകുന്നവർക്ക്‌ വേണ്ടി പ്രാർത്ഥനയോടെ സമർപ്പിക്കുന്നു"
"ദൈവമക്കളുടെ എല്ലാ സ്നേഹത്തിനും പ്രാർത്ഥനകൾക്കും നന്ദി.ദൈവരാജ്യത്തിനു വേണ്ടി ദൈവം എനിക്കു നൽകിയ ഒരു ഗാനമാണു അങ്ങേക്കാൾ വേറെ ഒന്നിനെയും സ്നേഹിക്കില്ല ഞാൻ യേശുവെ....എന്നാൽ ഈ ഗാനത്തോട്‌ മറ്റു പലരുടെയും വരികൾ കടമെടുത്ത്‌ ദൈവം തന്ന ഈ ഗാനത്തെ വികലമാക്കുകയും അനുവാദം കൂടാതെ you tubeലും C Dയിലും ആക്കുകയും ചെയ്തതിൽ ഞാൻ ആഴത്തിൽ ദുഖിക്കുന്നു."

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Subscribe

Facebook